สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า  รับพิมพ์ฉลากสินค้า ออกแบบโลโก้ พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดสินค้า พิมพ์ฉลากสินค้า

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า 

     การพิมพ์ สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ในปัจจุบันมีร้าน พิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า มากมาย พร้อมออกแบบโลโก้ ให้ด้วย ซึ่งการพิมพ์นั่นมีหลายวิธี และในวิธีการพิมพ์ที่ได้ความนิยมอย่างมากคือ พิมพ์ด้วยระบบ DIGITAL INKJET  และ พิมพ์ด้วยระบบ DIGITAL LASER

ข้อดีของการพิมพ์ด้วยระบบ Digital Inkjet คือ 

การพิมพ์ที่ง่าย ไม่ต้องมีแม่พิมพ์  และ พิมพ์ได้รวดเร็ว ราคาถูก หากเทียบกับการพิมพ์ระบบอื่น ในจำนวนที่น้อย ๆ 

เหมาะกับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ๆ ทดลองสินค้า

 
ฉลากสินค้า,พิมพ์สติ๊กเกอร์,สติ๊กเกอร์สินค้า,ปริ้นฉลากสินค้า,พิมพ์ฉลากสินค้า

    การพิมพ์ที่ง่าย และ พิมพ์ได้รวดเร็ว  คือเราออกแบบ ข้อความ รูปภาพ ที่จะพิมพ์ แล้วเราก็สามารถสั่งพิมพ์ได้เลย คุณภาพของงานพิมพ์ขึ้นอยู่กับ file รูปภาพที่เราออกแบบ หาก file มีความละเอียดสูง การพิมพ์ระบบ Digital Inkjet ก็ให้ภาพที่ออกมาคมชัดเช่นกัน  

 พิมพ์สติ๊กเกอร์,สติ๊กเกอร์สินค้า,ป้ายสินค้า   

 ตัวอย่างงาน พิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

ทำฉลากสินค้า,ฉลากสินค้า,ฉลากสติ๊กเกอร์,พิมพ์ฉลาก,พิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลาก

ตัวอย่างงาน พิมพ์ฉลากสินค้า ด้วยระบบ Digital Inkjet

 เรื่องของค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ระบบ Digital Inkjet นั้น หากเทียบกับการพิมพ์ระบบ offset หรือ Letter Press แล้ว การพิมพ์ระบบ Inkjet นั้นราคาถูกกว่า ในจำนวนที่น้อย ๆ ซึ่งในปัจจุบันนั้นเหมาะกับผู้ที่เริ่มต้นทำกิจการมาก 

 พิมพ์ฉลากราคาถูก,พิมพ์สติ๊กเกอร์สินค้า,พิมพ์สติกเกอร์ฉลาก,ฉลากสติกเกอร์

เหมาะกับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ๆ ในปัจจุบันนี้ มีการเกิดของผู้ประกอบการรายใหม่ขึ้นมาเยอะมาก ทุกคนเริ่มหาอาชีพเสริมหรือมองหาธุรกิจของตัวเองเนื่องจากการขายสินค้าปัจจุบันนี้ มีการขายแบบ Online มากขึ้นทำให้เราสามารถขายของได้ง่าย และ หาลูกค้าได้ง่ายขึ้น การออกสินค้าใหม่เพื่อทดลองตลาด จึงเกิดขึ้นเยอะมากคู่กับการสร้างแบร์นสินค้านั้น ทำให้การพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ระบบ Digital Inkjet นั้นมีความต้องการอย่างมากมาย เนื่องด้วยการสั่งพิมพ์ที่จำนวนไม่เยอะ นำไปใช้เพื่อ ทดลองตลาดก่อน เพื่อป้องการการขาดทุน 

 ฉลากสิต๊กเกอร์,สติ๊กเกอร์ฉลาก,ฉลากสินค้า,พิมพ์สติ๊กเกอร์ ราคา,ปริเนสติ๊กเกอร์ราคาถูก,ฉลาก สติ๊กเกอร์

ร้านพิมพ์สติ๊กเกอร์ส่วนใหญ่  จะพิมพ์ สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ด้วยเครื่อง Digital Inkjet ใช้น้ำหมึก Solvent ซึ่งมีความทนทานต่อ น้ำ ความชื้น และรอยขูดขีดได้ดี ให้สีสันที่สดใสเสมือนจริงแต่อย่างไรก็ตามการที่จะให้ภาพออกมาชัดก็อยู่ที่คุณภาพของน้ำหมึก ด้วย หากน้ำหมึกคุณภาพไม่ดี พ่นออกมาแล้วหมึกไม่แตกตัวเป็นหยดเล็ก ๆ ก็จะทำให้ภาพที่ได้นั้นผิดเพี้ยนไปจากแบบที่เราต้องการ

 สิ่งสำคัญที่สุดของการพิมพ์  สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า คือ  ตัวสติ๊กเกอร์เอง  ซึ่งมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับร้านที่รับทำว่า จะใช้สติ๊กเกอร์เกรดไหนมาให้บริการ หากนำสติ๊กเกอร์เกรดไม่ดีมา ภาพที่ได้นอกจากจะไม่คมชัดแล้ว ยังทำให้ภาพดูหมอง ไม่สดใส เนื้อกาวไม่เหนียว การเกาะของหมึกไม่ดีทำให้ภาพหรือข้อความหลุดลอกง่าย

 

สติ๊กเกอร์ มีหลายแบบ ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ต้องการแบบไหน

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า แบบ  PVC ขาวมัน  :  ผิวของสติ๊กเกอร์ จะมันวาว เมื่อพิมพ์ลงไปแล้ว ภาพที่ได้จะดูสดใส เงาวาว ช่วยให้สินค้าดูมีราคาขึ้น

สติ๊กเกอร์PVC,ฉลากกันน้ำ,สติ๊กเกอร์PVC,ฉลากสินค้ากันน้ำ

 

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า แบบ PVC ใส : เนื้อสติ๊กเกอร์ชนิดนี้จะ ใส มองทะลุผ่านได้ เมื่อพิมพ์ออกมาและนำไปติดที่สินค้า จะทำให้เรามองเห็นสินค้า ว่ามีลักษณะอย่างไร ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้าของเรา 

 ฉลากสินค้าใส,ฉลากพีวีซีใส,สติ๊กเกอร์ใสกันน้ำ,พิมพ์ฉลากPVC,พิมพ์ฉลากสินค้ากันน้ำ

 

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า แบบ ฟรอยทอง ฟรอยทองเงา  การพิมพ์ ฉลาก สติ๊กเกอร์ บนฟรอยทองเงานั้น ภาพที่ได้ออกมา จะดูเด่นมีการสะท้อนของแสง ทำให้ดูมีราคา

 ฉลากฟรอยทอง,ป้ายพรอยทอง,ฉลากสินค้าฟรอย,พิมพ์ฉลากฟรอยทอง

 

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า แบบ ฟรอยเงิน ฟรอยเงินเงา  การพิมพ์ ฉลาก สติ๊กเกอร์ บนฟรอยเงินเงานั้น ภาพที่ได้ออกมา จะดูเด่นมีการสะท้อนของแสง ทำให้ดูมีราคา

 ฉลากสติ๊กเกอร์ฟรอยเงิน,ฉลากฟรอยเงิน,พิมพ์ฟรอยเงิน,สติ๊กเกอร์PVC ฟรอยเงิน

 

 

 

โปรโมชั่นการสั่งผลิตสติ๊กเกอร์ 

Visitors: 156,061